Chống ngập nước chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Giải pháp giúp thoát ngập cực kì dễ dàng


Ngập tầng hầm một nan đề của những chung cư ở trong vùng hay bị ngập, cứ khi đến mùa mưa thì các tầng hầm của những khu chung cư lại bị ngập gây nhiều mất mát và khó khăn không những cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. 

Những chung cư thường chọn cách sử lý bằng cách dùng các máy bơm hiệu xuất mạnh để hút nước ra ngoài, phương pháp chống ngập tầng hầm này thực sựlà không đạt kết quả nhiều lại tiêu hao nhiều điện, nhường như toàn bộ lượng nước được hút ra đều trôi ngược vào lại, vì vậy việc dùng máy bơm là giải pháp kém đạt hiệu quả  và lãng phí . 

Các lần ngập thì nhiều loại chất thải theo rải khắp nơi làm mùi hôi thối bốc lên đến tận tầng 5 của chung cư khiến Một số người bức xúc và khó chịu, chẳng những thế các loại dụng cụ đi lại được cất giữ bên dưới tầng hầm cũng bị hỏng hóc nặng. 

Do công trình thoát nước vận hành kém hiệu quả do đó khi mưa ngừng lại thì cũng cần mất 1 đến 2 ngày để nước rút, đến khi nước đã rút lại cần quét dọn các thứ rác trong trận ngập nước mang đến và lại tốn thêm một khoảng thời gian. 

Nỗi ám ảnh về các trận mưa lớn kéo dài gây cho nhiều người sự lo sợ lo lắng không chỉ về tài sản mà còn về cả công việc, học hành nhất là các nhà có con nhỏ việc sinh hoạt bị cản trở rất nhiều. 


Vừa mới đây công ty Noah vừa đề xuất một giải pháp chống ngập và tiếp nhận được nhiều nhận xét đánh giá tốt đó là hệ thống cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước hiệu quả đến 99% và chịu được các đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không vấn đề gì. Vì được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất nên không hề gây khó khăn nào cho các phương tiện đi lại, khi được khởi động cửa được pít-tông từ phía dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt nhanh có thể đóng mở nhanh khi mưa bão đến, và đặc biệt công trình chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến công trình an ninh. 

giải pháp chống ngập lụt


Vì có khả năng như một tấm khiên che chở cho công trình nhà ở tránh khỏi các trận mưa ngập do đó được chúng tôi đặc biệt để ý đến phần thi công, để bảo đảm không có sơ sót nào và mang đến sự an tâm cho bạn khi dùng.