CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 08:03 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Mỗi mùa mưa tớicác chủ hộ lại vất vả chống chọi với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bực mình lại vừa nguy hiểm. Những ổ vịt trên đường khó có thể đoán trước được, dòng nước chảy xiết rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều làm nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Người dân đang phải sinh hoạt chung với dòng nước nhưng không phải ai cũng có kiến thức về sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Tác hại khi nước tràn vào nhà:





  Ngập nước đẩy theo bùn đất nước thải, rác, động vật chết phân rã mang vào nhà khiến cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên khó nhọc. Nguồn nước ô nhiễm dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm, dịch tả, sốt xuất huyết, lỵ,… Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện để những vi khuẩn, giun, sán, sinh sống và nảy nở. Nguy cơ mắc phải các bệnh này rất cao đối với người cao tuổi, trẻ con, và một số người có thể trạng yếu.



Vấn đề đáng quan tâm và bận tâm nhất chính là tình trạng chạm nguồn điện có thể dẫn đến tử vong. Ở các thị trấn lớn với đường điện ngầm, chuôi cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình sắp đặt các hệ thống điện trong nhà thường để phích cắm sát đất để dễ dàng cho việc hoạt động thường ngày. Vấn đề này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho các mối lo sợ trên?


Chống ngập nước chỉ với vài thao tác, ngăn chặn nước trực tiếp vào nhà


Được thiết kế hợp với các vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Cản nước ở một lối vào hay cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được tất cả những bộ phận để đáp ứng những mục đích sử dụng của chúng ta.
Các phân đoạn mô đun được chế tạo theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được bố trí vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho chúng ta, phương pháp đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn đề phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, trung tâm mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm tàu điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Ngăn nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập khu để xe
Vi la và các hộ gia đình đều có thể áp dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho các đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được phân phối sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại các trường hợp tồi tệ nhất, đáp ứng cho chiều cao nước lũ dự kiến, các cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính toàn vẹn của cấu tạo nó cần được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chuẩn.


Thiết kế ban đầu cung cấp cho tất cả những trên một nền móng để khai thác những tiềm năng tăng năng xuất của hệ thống cửa chống lũ lụt ảnh hưởng đến các điều kiện lắp đặt chuẩn, đề nghị sài và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có công năng thực hành các tiêu chuẩn ngăn chặn nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được ứng dụng và cung cấp các sản phẩm, hệ thống được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ lúc nào.


Liên lạc cho NOAH để bàn bạc về cách thức về các thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm giảm rủi ro của các trường hợp ngập nước xảy ra với bạn, có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Mọi sản phẩm những rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích cỡ tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng làm tốt các yêu cầu cụ thể của bạn.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được chế tạo bằng inox phân loại và những nguyên liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Vật liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được sử dụng những nguyên liệu bền nhất
NOAH có tính chống ăn mòn cao và có thể sài trong nhiều năm với độ vững chắc cao .
Tất cả những thủ tục hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để đảm bảo từng sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thử nghiệm và sẵn sàng cho việc sử dụng không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được thiết kế để sử dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hoặc vị trí mà chúng ta muốn lắp đặt.
Noah cũng cung ứng tất cả các chỉ dẫn sài cụ thể và những linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu cách chi tiết về sử dụng, quy trình rà soát và bảo dưỡng sẽ được đáp ứng với tất cả các hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.